Máy tiện gỗ CNC 5 đầu PK-1325-5

215.000.000 ₫

Mã sản phẩm
Mã sản phẩm: PK-1325-5
Thương hiệu
Thương hiệu: PK
Xuất xứ
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành
Bảo hành: 12 Tháng

Tất cả các sản phẩm bán ra tại E-TechMart đều được đảm bảo về chất lượng. Nếu phát hiện sản phẩm fake không đúng hãng sản xuất sẽ được E-Techmart đứng ra giải quyết để bảo đảm quyền lợi khách hàng.

Máy tiện gỗ CNC 5 đầu PK-1325-5 dòng sản phẩm máy tiện gỗ cao cấp của thương hiệu PK Việt Nam, được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản. Với những dòng máy cnc 2 trục, 3 trục, 4 trục, 5 trục, 6 trục hay 12 trục được chúng tôi gia công riêng theo yêu cầu của khách hàng. Máy được trang bị hệ thống điều khiển ngoại tuyến DSP, bàn hút chân không và trục chính được làm mát bằng không khí giúp máy hoạt động tốc độ cao và chính xác. Thiết kế bàn hút chân không trên máy khắc gỗ CNC PK-1325 cũng được tối ưu, với động cơ làm việc chính Spindle và kích thước gia công 1300x2500mm.

Ứng dụng của máy khắc gỗ CNC

Sử dụng trong ngành công nghiệp chế biến gỗ: chế biến tấm sóng, tủ gỗ, cửa tủ, khắc hoa văn, chạm khắc đồ nội thất cổ, cửa gỗ thủ công, cửa sơn, byobu, casemented vv

Bên cạnh đó máy khắc gỗ CNC cũng có thể được sử dụng trong:

Ngành quảng cáo: các biển quảng cáo và tạo nhãn, khắc Acrylic, xử lý các từ tinh thể, tạo khuôn nhựa, v.v.

Thủ công mỹ nghệ & quà tặng: đồ chơi và chế biến đồng, nhôm, nhựa, bảng màu đôi, đá cẩm thạch.

Các loại khác: đồ trang trí, hộp đèn nhựa, khuôn, kiến trúc bằng gỗ, công nghệ nhận dạng sản phẩm, ngành đồ mộc, giảng dạy, doanh nghiệp và tổ chức công cộng, v.v.

Liên hệ