Nhiệt kế tự ghi T&D TR-71nw (-40~110°C)

5.650.000 ₫

Mã sản phẩm
Mã sản phẩm: TR-71nw
Thương hiệu
Thương hiệu: TandD
Bảo hành
Bảo hành: 12 Tháng

Tất cả các sản phẩm bán ra tại E-TechMart đều được đảm bảo về chất lượng. Nếu phát hiện sản phẩm fake không đúng hãng sản xuất sẽ được E-Techmart đứng ra giải quyết để bảo đảm quyền lợi khách hàng.

Tính năng Nhiệt kế tự ghi TANDD TR-71nw

Nhiệt kế tự ghi TANDD TR-71nw là thiết bị ghi nhiệt độ với hai kết nối cảm biến có sẵn và có thể đo từ -60 đến 155 ℃. Nhiều loại cảm biến tùy chọn giúp tăng tính linh hoạt trong phép đo.

Model TR-71nw có các nút chức năng trên thiết bị cho phép bạn thực hiện cài đặt và bắt đầu / dừng ghi âm. Sử dụng kết nối Ethernet để tự động tải dữ liệu lên đám mây để truy cập mọi lúc, mọi nơi và nhận thông báo cảnh báo. Kết nối với PC bằng cáp USB để tải xuống dữ liệu đã ghi, tạo báo cáo và thực hiện các thay đổi cài đặt.

TANDD TR-71nw hoàn hảo cho không chỉ gia đình và văn phòng mà còn các phòng nghiên cứu, bệnh viện và các tổ chức lớn

TR-71nw sử dụng kết nối mạng LAN có dây để tự động tải dữ liệu đã ghi và thông báo cảnh báo lên “Dịch vụ T&D WebStorage” dựa trên đám mây miễn phí của chúng tôi hoặc PC chạy Windows của bạn chạy phần mềm “Máy chủ dữ liệu T&D”. Sử dụng ứng dụng di động của chúng tôi “T&D Thermo” để kiểm tra dữ liệu từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Để thực hiện cài đặt và tải dữ liệu qua USB xuống PC, hãy sử dụng phần mềm Windows “TR7 dành cho Windows” của chúng tôi. Phần mềm Windows “T&D Graph” của chúng tôi giúp bạn dễ dàng xem và phân tích dữ liệu từ PC của mình

Thông số kỹ thuật

MODEL TR-71NW
HÃNG SẢN XUẤT TANDD
XUẤT XỨ NHẬT BẢN
KHOẢNG ĐO -40~110°C
KÊNH ĐO 2 KÊNH NHIỆT ĐỘ
CỔNG KẾT NỐI CÁP WIRED LAN
Liên hệ