Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy CNC chuyên nghiệp với giá rẻ

Lượt xem: 3292 Đăng bởi: Huyền

Hiện nay xu hướng công nghiệp tự động hóa càng phát triển, máy móc và thiết bị đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hầu hết mọi lĩnh vực và gắn kết với quy trình sản xuất của doanh nghiệp, nhất trong ngành công nghiệp đòi hỏi về công nghệ có độ chính xác cao, sản xuất với quy mô lớn. Như sản xuất thiết bị cơ khí, đồ gỗ nội thất v.vv. Chính vì vậy sự xuất hiện của các máy CNC đã nhanh chóng thay đổi việc sản xuất công nghiệp, giảm thiểu các sai sót. Và cùng với đó là việc bảo trì các loại máy móc thiết bị cũng ngày càng quan tâm nhiều hơn. Thì tại E-TechMart chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm máy cắt khắc CNC chính hãng, với những dịch vụ đi kèm nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, đảm bảo tính chuyên nghiệp và giảm thiểu chi phí tốt nhất tới khách hàng.

Với đội ngũ kỹ sư trên 10 năm kinh nghiệm thực tế lắp đặt, sữa chữa, bảo trì máy gia công cơ khí, máy gia công CNC,.. Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng với Chất Lượng Tốt Nhất và Giá Cả Cạnh Tranh trên thị trường với phương châm Uy Tín Hàng Đầu.

Các dịch vụ sửa máy CNC tại E-TechMart

  • Bảo trì máy CNC (Bảo dưỡng máy CNC): Bảo trì, bảo dưỡng máy CNC thường xuyên làm cho máy luôn có tính năng kỹ thuật tốt, giảm cường độ hao mòn của các chi tiết, ngăn ngừa và phát hiện kịp thời các hư hỏng và sai lệch kỹ thuật để khắc phục kịp thời, nâng cao năng suất quá trình sản xuất. Trước khi tiến hành bảo dưỡng, thì kỹ sư sẻ kiểm tra tổng thể hoạt động làm việc của máy, đánh giá tình trạng của máy, đưa ra phương án bảo dưỡng tối ưu. Kiểm tra bảo dưỡng phần điện – điện tử và phần cơ khí
  • Lắp đặt, vận hành máy gia công cơ khí, máy gia công CNC
  • Dựng và nâng cấp máy CNC giống như máy nguyên thủy của hãng sản xuất
  • Sửa chữa máy CNC: Với nhiều năm kinh nghiệm về sửa chữa máy tiện CNC, máy phay CNC, máy khoan CNC( Robodrill), trung tâm gia công CNC, máy cắt dây CNC, máy mài CNC, máy xung v.vv của nhiều hãng như Fanuc, Amada, Cincom Citizen, Doosan, Enshu, GSK, Mitsubishi, Huyndai, Hitachi, Hitachi-Seiki, Kasahara, Kitamura, Kiwa, Heidenhain, Siemens, Makino, Makino-Seiki, Mazak, Mitsuiseiki, Moriseiki, Nakamura, Niigata, Okk, Okuma-Howa, Takisawa, Toyama, Toyoda, Wasino, Yasnac, Centrum, Hamai, Hasegawa, Ikegai, Iwashita, Kitako, Komatsu, Kuraki, MicroStar, Miyano, Motorum, Murata, Nisshinbo, Rokuroku, Shinnippon, Sodick, Sunly, Takamaz, Uruwa, Yamage v.vv thì chúng tôi luôn cam kết đem lại hiệu quả về công việc.

Một số hình ảnh sửa chữa máy CNC của khách hàng

1. Sửa chữa hệ thống truyền động

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy CNC chuyên nghiệp với giá rẻ 1

2. Kiểm tra sự cân bằng máy

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy CNC chuyên nghiệp với giá rẻ 2

3. Thay thế phụ tùng cho Vit Me truyền động

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy CNC chuyên nghiệp với giá rẻ 3

4. Kiểm tra và sửa chữa hệ điều hành FANUC

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy CNC chuyên nghiệp với giá rẻ 4

5. Thay thế mạch điều khiển PLC

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy CNC chuyên nghiệp với giá rẻ 5

Liên hệ