Dịch vụ sửa chữa máy đo CMM

Lượt xem: 139 Đăng bởi: Huyền

Hiện nay xu hướng công nghiệp hóa tự động hóa ngày càng phát triển. Dịch vụ sửa chữa máy đo CMM  đóng vai trò quan trọng trong nghành đo và gắn kết với quy trình sản xuất của doanh nghiệp.

Nhất trong ngành công nghiệp đòi hỏi về công nghệ có độ chính xác cao, sản xuất với quy mô lớn. Chúng tôi đang nói về lĩnh vực đo lường chính xác.

Đặc biệt là về các loại máy đo CMM hoặc máy đo 3D CMM ứng dụng trong các nghành sản xuất cơ khí, công nghiệp phụ trợ, Automotive, v.vv.

Chính vì vậy sự xuất hiện của các loại máy đo CMM đã nhanh chóng thay đổi việc kiểm soát chất lượng sản phẩm tốt hơn theo qui trình sản xuất hàng loạt , giảm thiểu các sai sót.

Và cùng với đó là việc sửa chữa máy đo CMM cũng ngày càng quan tâm nhiều hơn. Tại Công ty Toàn Cầu chúng tôi cung cấp các Dịch vụ lắp đặt hiệu chuẩn, sửa chữa máy đo 2D, máy đo 3D, VMM,..

và khắc phục các vần đề thường gặp , với những dịch vụ đi kèm nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, đảm bảo tính chuyên nghiệp và giảm thiểu chi phí tốt nhất tới khách hàng.

Với đội ngũ kỹ sư trên 15 năm kinh nghiệm thực tế lắp đặt, sữa chữa, bảo trì bảo dưỡng máy đo CMM (Coordinate Measuring Machine) Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ sửa chữa với Chất Lượng Tốt Nhất và Giá Cả Cạnh Tranh trên thị trường với phương châm Uy Tín Hàng Đầu.

Dịch vụ sửa chữa máy đo CMM (Coordinate Measuring Machine) thường bao gồm các hoạt động sau:

1.Kiểm tra và chẩn đoán:

Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra toàn bộ máy để xác định các vấn đề và lỗi kỹ thuật. Điều này có thể bao gồm kiểm tra cơ học, điện tử, và phần mềm của máy.

2. Sửa chữa cơ khí :

Sửa chữa các phần cơ khí của máy đo 3D CMM như trục, bàn máy, hoặc đầu đo để đảm bảo máy hoạt động trơn tru và chính xác.

3. Sửa chữa điện tử:

Bao gồm Sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận điện tử như bo mạch, cảm biến, hoặc nguồn điện để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.

4. Cập nhật và hiệu chuẩn phần mềm:

Cập nhật phần mềm điều khiển của máy đo CMM và hiệu chuẩn lại để đảm bảo các đo lường chính xác.

5. Hiệu chuẩn và kiểm tra lại Dịch vụ sửa chữa máy đo CMM

Sau khi sửa chữa, máy sẽ được hiệu chuẩn lại và kiểm tra để đảm bảo tất cả các thông số đo lường đều chính xác và đạt tiêu chuẩn.

6. Bảo trì định kỳ cho Dịch vụ sửa chữa máy đo CMM :

Cung cấp các dịch vụ bảo trì định kỳ cho máy đo CMM để đảm bảo máy luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất và kéo dài tuổi thọ của máy.

Ngoài ra Công ty Toàn Cầu chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ hướng dẫn sử dụng máy đo 3d cmm, lập trình cho máy đo CMM, và cung cấp các giải pháp đo CMM cho các hãng nổi tiếng trên thế giới như Mitutoyo, Hexagon, Zeiss, Accretech,Wenzel,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên hệ