Những thiết bị đo cơ khí trong ngành công nghiệp hiện nay

Lượt xem: 653 Đăng bởi: Huyền

Thiết bị đo cơ khí là những sản phẩm được ứng dụng nhiều trong thực tiễn, trong sản xuất cũng như trong khoa học công nghệ kỹ thuật hiện nay. Các thiết bị, dụng cụ đo kích thước cơ bản bao gồm: Thước kẹp, Panme đo trong & Panme đo ngoài, thước đo độ sâu, độ cao, thước đo góc nghiêng, đồng hồ so… Các loại thiết bị trên có loại chỉ dùng cơ khí để đo, có loại dạng điện tử cho độ chính xác, độ phân giải cao hơn.

Với sự phát triển của công nghệ, khoa học kỹ thuật thì những Thiết bị đo cơ khí ngày càng được nhiều người lựa chọn, ứng dụng vào trong các công việc hằng ngày bởi nó giúp con người ta có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức mà lại đem đến hiệu quả cao trong công việc.

Các loại thiết bị đo cơ khí được sử dụng phổ biến hiện nay

  • Thước kẹp cơ khí: là thiết bị đo chính xác dùng trong các ngành công nghiệp và cơ khí chế tạo, gia công kim loại… Có thể đo OD (đường kính ngoài), ID (đường kính trong), độ sâu, và chiều dài. Kết quả đo hiển thị lên màn hình LCD nên có thể đọc được kết quả dễ dàng.

  • Thước kẹp điện tử: là một loại dụng cụ đo khá chính xác, được sử dụng nhiều trong những ngành sản xuất như: cơ khí, đồ gỗ, đồ nhựa, nhôm kính … Thước Kẹp dùng để đo kích thước như chiều dài, rộng của chi tiết hình trụ, vuông hay đo đường kính trong, đường kính ngoài, chiều sâu với độ chính xác tương đối cao.

  • Panme đo ngoài cơ khí: Là dụng cụ dùng để đo chiều dày, đường kính, kích thước các chi tiết hình trụ hay dạng ống trong việc chế tạo một số máy móc, hoặc khi thao tác gia công chế biến một số vật, trên cơ sở đó có thể tính ra thể tích và khối lượng riêng của vật.

  • Thước đo góc nghiêng: là một loại thước dùng để đo độ thăng bằng, kiểm tra góc độ của những vật dụng trong xây dựng hay thiết kế nội thất như đo độ nghiêng của mái, thanh đà; đo độ dốc của mặt đường, mặt phẳng nghiêng, xác định góc để làm khuôn, đóng khung.

Ngoài ra còn rất nhiết thiết bị đo lường cơ khí khác nhau như:

Thiết bị đo cơ khí mang đến cho người dùng khả năng ứng dụng linh hoạt, đàm bảo độ chính xác tin cậy và bền bỉ. E-Techmart là địa chỉ mang đến cho khách hàng sự yên tâm, tuyệt đối. Tại đây chuyên nhập khẩu các dụng cụ đo lường cơ khí chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu….

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên hệ