Top 5 Khúc xạ kế đo độ mặn Atago được ưa chuộng nhất

Lượt xem: 519 Đăng bởi: Huyền

1.Máy đo độ mặn điện tử Atago PAL-SALT (0~10%)

PAL-SALT được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau cho các giải pháp thực phẩm và công nghiệp. Đối với các sản phẩm thực phẩm, ngoài việc kiểm tra hàm lượng muối, máy đo muối còn được sử dụng để đảm bảo muối được thêm vào đúng cách và không bị quên đối với các sản phẩm như bánh mì, cơm nắm và đồ đông lạnh. Để sử dụng trong công nghiệp, máy đo độ mặn được sử dụng rộng rãi để kiểm tra khả năng chống chịu muối của ô tô và những thứ tương tự.

2.Máy đo độ mặn điện tử Atago PAL-03S (0~28%)

PAL-03S phù hợp để đo lượng nước muối (g/100g). Model này cũng được sử dụng như một công cụ quản lý quan trọng của việc phun chất làm tan tuyết trên đường. Đối với dòng máy có g/100ml, vui lòng chọn PAL-106S. Chúng tôi cũng có mô hình Trọng lượng riêng và mô hình Baume.

3.Khúc xạ kế đo độ mặn điện tử Atago ES-421 (0~10%)

Máy đo độ muối kỹ thuật số ES-421 sử dụng một cảm biến hình phễu để đo % muối của một mẫu như dung dịch loãng của nước tương, nước sốt cà chua, sốt mayonnaise, sốt worcester, nước ép của dưa chua, v.v. Chỉ cần 1,0 ml mẫu. * Độ bền được cải thiện với các điện cực titan. * Bàn cân được làm từ SUS316L. * Được trang bị đèn nền để hiển thị sáng hơn, dễ đọc hơn. * Được trang bị “Chức năng bù trừ”. * Dung dịch NaCl để hiệu chuẩn là khác từ dung dịch được sử dụng cho ES-421 trước đây (Cat.No4210). Nồng độ của nó đã được thay đổi từ 2,84%→2,50%.

4.Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master-S10M (0.0~10.0g/100g)

Master-S10M được thiết kế để đo nồng độ nước muối chẳng hạn như trong nấu ăn hoặc rửa hải sản. Dụng cụ này sử dụng vật liệu mới bền với các mẫu có tính axit và mặn. MASTER-S10M là một lựa chọn thay thế tốt khi tính năng chống nước không phải là ưu tiên hàng đầu và việc Bù nhiệt độ sẽ được thực hiện thủ công. Đối với kiểu máy có Bù nhiệt độ tự động, vui lòng chọn
CHỦ-S10α.

5.Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master-S28α (0.0~28.0g/100g)

MASTER-S28α có thể được sử dụng để kiểm soát nồng độ nước mặn được sử dụng để rửa hải sản hoặc độ mặn trong nấu ăn. Sử dụng vật liệu MỚI bền đối với mẫu mặn và axit. Nó có mô hình Bù nhiệt độ tự động (ATC) với đặc tính chống nước (IP65).

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên hệ