Top 7 khúc xạ kế đo độ ngọt Aatago bán chạy nhất

Lượt xem: 474 Đăng bởi: Huyền

Top 7 khúc xạ kế đo độ ngọt Aatago bán chạy nhất

1.Khúc xạ kế đo nồng độ dầu cắt gọt Atago Master-M (0~33%)

Có thể được sử dụng rộng rãi cho đồ uống, nước ép trái cây, súp, nước sốt thịt bò, dầu cắt pha nước, v.v. MASTER-M được làm bằng kim loại và MASTER-PM là nhựa. Đối với các mẫu có tính axit và mặn, hãy chọn thân máy bằng nhựa, MASTER-PM.
Sản phẩm này là loại rẻ nhất không có chức năng bù nhiệt độ. Do nồng độ thay đổi khi nhiệt độ đo thay đổi, MASTER-α và MASTER-T được khuyên dùng nếu bạn gặp khó khăn trong việc quản lý nhiệt độ ở mỗi lần đo.

2.Khúc xạ kế đo nồng độ dầu cắt gọt Atago Master-20M (0~20%)

MASTER-20M dành cho nồng độ thấp như nước trái cây và dầu cắt, v.v. và là một lựa chọn thay thế tốt khi tính năng chống nước không phải là ưu tiên hàng đầu và việc bù nhiệt độ sẽ được thực hiện thủ công. Không được trang bị tính năng Bù nhiệt độ tự động. MASTER-20M được làm bằng kim loại và MASTER-20PM là nhựa. Các thông số kỹ thuật là hoàn toàn giống nhau. Đối với các mẫu có tính axit và mặn, hãy chọn thân máy bằng nhựa, MASTER-20PM.
Đối với kiểu máy có Bù nhiệt độ tự động, vui lòng chọn MASTER-20α.

3.Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master-53M (0~53%)

MASTER-53M là một lựa chọn thay thế tốt khi tính năng chống nước không phải là ưu tiên hàng đầu và việc bù nhiệt độ sẽ được thực hiện thủ công. Không được trang bị tính năng Bù nhiệt độ tự động. MASTER-53M được làm bằng kim loại và MASTER-53PM là nhựa. Các thông số kỹ thuật là hoàn toàn giống nhau. Đối với các mẫu có tính axit và mặn, hãy chọn thân máy bằng nhựa, MASTER-53PM.
Đối với kiểu máy có Bù nhiệt độ tự động, vui lòng chọn MASTER-53α.

4.Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master-93H (45~93%)

MASTER-93H được phát triển để đo các mẫu có nhiệt độ cao như mứt, mứt cam và kẹo. Nó có chức năng bù nhiệt tự động và chống nước.

5.Khúc xạ kế đo độ ngọt điện tử Atago PAL-1 (0~53%)

PAL-1 hoạt động hoàn hảo trong việc đo hầu hết mọi loại nước ép trái cây, thực phẩm hoặc đồ uống, chẳng hạn như súp, nước sốt, nước sốt cà chua, nước sốt cà chua, mứt ít đường hoặc mứt cam. Sê-ri PAL đi kèm với Chức năng truyền dữ liệu với công nghệ NFC (Giao tiếp trường gần). Lịch sử dữ liệu có thể được truy cập bằng cách đưa PAL-NFC đến bất kỳ thiết bị Android nào hoặc Đầu đọc USB NFC được liên kết với PC.

6.Đồng hồ đo hàm lượng đường Atago PAL-2 (45~93%)

Do phạm vi đo của PAL-2 là Brix 45,0 – 93,0% nên nó có thể đo các mẫu có nồng độ cao khác nhau như mứt, mứt cam, thạch, mật ong và nước trái cây cô đặc. Lớp Bảo vệ Quốc tế của PAL-2 là IP65, vì vậy nó có thể làm sạch các mẫu dày dưới vòi nước chảy. Nếu bạn đo mứt sôi hoặc mứt cam, chúng tôi khuyên dùng PAL-H

7.Máy đo hàm lượng đường Atago PAL-3 (0~93%)

Được thiết kế với Dải đầy đủ (Brix 0,0 đến 93,0%), PAL-3 hoạt động hoàn hảo để đo hầu hết mọi mẫu. Mẫu này đã được sửa đổi để có độ chính xác đo cao +/- 0,1% Brix, mẫu có độ chính xác cao nhất trong PAL loạt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Liên hệ