Máy đo tốc độ gió, nhiệt độ, áp suất Kanomax 6113

Liên hệ

Mã sản phẩm
Mã sản phẩm: 6113
Thương hiệu
Thương hiệu: KANOMAX
Xuất xứ
Xuất xứ: Nhật Bản
Bảo hành
Bảo hành: 12 Tháng

Tất cả các sản phẩm bán ra tại E-TechMart đều được đảm bảo về chất lượng. Nếu phát hiện sản phẩm fake không đúng hãng sản xuất sẽ được E-Techmart đứng ra giải quyết để bảo đảm quyền lợi khách hàng.

Máy đo tốc độ gió, nhiệt độ, áp suất Kanomax 6113 là một loại Anemomaster của thương hiệu KANOMAX được sản xuất tại nhà máy Nhật Bản theo tiêu chuẩn quốc tế.

Máy đo tốc độ gió, nhiệt độ, áp suất Kanomax 6113 có thể được đo bằng một đơn vị. Lý tưởng để kiểm tra thường xuyên máy điều hòa không khí và đo tốc độ gió trong ống dẫn. Ngoài ra, đầu dò tương thích, vì vậy bạn có thể yên tâm trong trường hợp hư hỏng có thể xảy ra.

Thiết kế thân lớn 

Thiết lập thân lớn có nắp giúp dễ dàng cất giữ, cân nhắc đo lường bên trong đường ống và ống dẫn. Với dây đeo vai, bạn có thể sử dụng cả hai tay khi xách hoặc đo.

Đầu dò tương thích 

Các đầu dò thông thường phải được trả lại nhà sản xuất để sửa chữa nếu chúng cần được thay thế do hư hỏng hoặc các lý do khác. Trong dòng Model 611, bằng cách sử dụng một đầu dò và một cặp thẻ ROM, có thể duy trì các đặc tính giống nhau (độ chính xác) cho dù đầu dò được gắn vào bất kỳ phần thân nào.

Máy in tích hợp (chỉ Model 6113)

Với một máy in tích hợp, dữ liệu có thể được in nhanh chóng tại vị trí đo chỉ bằng một nút bấm (chỉ dành cho Model 6113). Vì nó là đặc điểm kỹ thuật của pin khô nên rất dễ mang theo.

Thiết kế đơn giản và đẹp

mắt Bạn có thể dễ dàng in ra, tính toán, lưu dữ liệu đo lường, v.v. chỉ với một nút bấm. Màn hình LCD lớn với màn hình lai kỹ thuật số / tương tự giúp bạn dễ nhìn và đơn giản hơn.

Dễ dàng đo

tốc độ gió, nhiệt độ gió và áp suất Dữ liệu đo tốc độ gió, nhiệt độ gió và áp suất có thể được lưu cùng một lúc. Có thể dễ dàng chuyển đổi màn hình chỉ bằng một nút bấm. (Đo áp suất là một chức năng của Model 6115. Đo áp suất của Model 6113 là một chức năng tùy chọn.)

Thông số kỹ thuật

Model 6113
Xuất xứ Nhật Bản 
Tốc độ gió  0,1-50,0 m / s
Nhiệt độ gió  0-100 ℃
Sức ép  -5,00 ~ + 5,00 kPa (Chỉ dành cho Model 6115)
Nguồn cấp  1) Pin cỡ C x 6
2) Bộ đổi nguồn AC (tùy chọn)
Kích thước bên ngoài  210 (Rộng) x 133 (Cao) x 120 (D) mm
Trọng lượng (g)  1kg
Liên hệ